Leita í fréttum mbl.is

Ég skil ekki...

Sko, ef ég bið Lillu frænku um pening fyrir Kattavinafélagið og hún talar við Gunnar mann sinn um málið og hann er svosem til í að láta kettina hafa pening, þá myndi ég halda að ég hefði haft samband við einhvern sem útvegaði þurfandi köttum pening.

Verði Lilla og Gunnar of rausnarleg þá hef ég ekkert með málið að gera því ég fól Lillu frænku málið og þau hjónin verða auðvitað að hemja sig í gjafmildi til katta. Ég nefninlega vissi ekkert hvað þau hjónin gáfu mikið, Kattarvinafélagið varð ekkert vart við peninginn, alls ekki framkvæmdastjórinn né aðrir sem að málinu komu.

En einhver gat notað peninginn án þess að bera ábyrgð á honum. Hmmm, ég skil þetta ekki...


mbl.is Söfnuðu fé fyrir flokkinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Benedikt Sigurðarson

Það er ekkert öllum ætlað að skilja - "hin æðstu rök Sjálsftæðisflokksins" - eða annarra trúarhreyfinga.

Við verðum bara að sætta okkur við það

Benedikt Sigurðarson, 14.4.2009 kl. 17:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Lára Stefánsdóttir
Lára Stefánsdóttir

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband