Leita í fréttum mbl.is

Ævintýraleg vísindi

Enn og aftur koma vísindin á óvart og koma með spennandi vinkil á hlutina. Ég hef alltaf haft gaman af þeim enda áskrifandi að Lifandi vísindum og horfi á alla vísindaþætti sem ég kemst yfir. Svo hef ég líka lesið allar Harry Potter bækurnar og hlakka til þeirrar nýju.

Hulinsskikkja hinsvegar getur hleypt alskyns hlutum af stað, ef þetta er hægt hver segir að þetta hafi ekki verið gert áður og það séu alskonar fyrirbæri í umhverfinu sem við sjáum ekki. Fyrst dettur mönnum í hug hernaðarmöguleikinn eins og hér í fréttinni og það er frekar óhugnanlegt ef menn þurfa að takast á við óvin sem þeir sjá aldrei.


mbl.is Verkfræðingar hanna hulinsskikkju
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Stefánsdóttir

Gleðilega páska Gurrý mín væri gaman að vera með þér í vorinu í Jórdaníu núna! Hlakka til að koma þangað aftur!

Lára Stefánsdóttir, 8.4.2007 kl. 22:14

2 Smámynd: Lára Stefánsdóttir

Dagný: Framsókn sviptir venjulega af sér hulinsskikkjunni í kjörklefanum, þau skal aldrei vanmeta;-)

Lára Stefánsdóttir, 8.4.2007 kl. 22:15

3 Smámynd: Jón Ingi Cæsarsson

Ég held að Geir Haarde eigi svona skikkju.

Jón Ingi Cæsarsson, 9.4.2007 kl. 19:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Lára Stefánsdóttir
Lára Stefánsdóttir

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband