Leita í fréttum mbl.is

Ég á afmæli í dag

Síðan þarna um árið sem allir gleymdu að ég ætti afmæli hef ég verið afar passasöm uppá að það fari ekki framhjá neinum. Hinsvegar verð ég að viðurkenna að ég hef nú verið duglegri við það núna heldur en oftast nær enda fimmtug í dag eða L-ára ef rómverskar tölur eru notaðar.

Bókin okkar Gísla Vinaslóð er komin í hendurnar í tilefni dagsins, með ljóðum Gísla og ljósmyndunum mínum. Ég er mjög stolt í dag því það er gaman að hafa lokið svona verki með hjálp allra þeirra sem glöddu mig með því að kaupa sér bók.

Lífið er gott


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Til hamingju með L- árin og bókina! Það verður spennandi að skoða hana. 

Edda Agnarsdóttir, 9.3.2007 kl. 15:14

2 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Til hamingju "gamla" skólasystir og velkomin í hóp þroskaðra "unglinga".

Vilborg Traustadóttir, 9.3.2007 kl. 18:25

3 Smámynd: Bryndís Ísfold Hlöðversdóttir

Til hamingju Lára mín

Bryndís Ísfold Hlöðversdóttir, 9.3.2007 kl. 19:55

4 Smámynd: Haukur Nikulásson

Til hamingju með afmælið. Þú ert nú bara rétt að hefja seinni hálfleik!

Haukur Nikulásson, 9.3.2007 kl. 20:02

5 Smámynd: Sveinn Arnarsson

til hamingju með daginn, sjáumst svo með smá vísnaskemmtun á morgun ;)

Sveinn Arnarsson, 9.3.2007 kl. 20:02

6 identicon

Til hamingju Lára.

Björgvin Valur (IP-tala skráð) 9.3.2007 kl. 20:31

7 identicon

Innnilega til hamingju með daginn Lára ! við fylgjumst aðeins með ykkur þarna fyrir norðan                                                              bestu kveðjur úr Grafarvoginum,  Siggi og Áslaug

Sigurður Ólafsson (IP-tala skráð) 9.3.2007 kl. 23:27

8 Smámynd: Páll Jóhannesson

Innilega til hamingju með afmælið, vonandi áttu ánægjulega afmælishelgi í vændum. kv Palli

Páll Jóhannesson, 10.3.2007 kl. 00:41

9 Smámynd: Sölmundur Karl Pálsson

Til hamingju með daginn í gær Lára. Vonandi áttu ánægjulega afmælishelgi í vændum.

Sölmundur Karl Pálsson, 10.3.2007 kl. 16:16

10 Smámynd: Pollurinn

Innilega til hamingju með afmælið Lára.

mbk.

Pollurinn, 10.3.2007 kl. 17:24

11 Smámynd: Stefán Friðrik Stefánsson

Innilegar hamingjuóskir með afmælið. :)

mbk.

Stefán Friðrik Stefánsson, 11.3.2007 kl. 01:41

12 Smámynd: Kári Harðarson

Til hamingju með afmælið !

Kári 

Kári Harðarson, 14.3.2007 kl. 10:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Lára Stefánsdóttir
Lára Stefánsdóttir

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband