Leita í fréttum mbl.is

Glæsilegur tunglmyrkvi

Ég hef aldrei séð tunglmyrkva jafn vel en naut líka 50-500 Sigma linsunnar minnar og náði því að "súmma" eða þysja nóg inn á mánann. Ég vissi ekki að hann yrði jafn rauður og hann varð en þetta var ferlega flott.

Alltaf jafn gaman af náttúrufyrirbærum sem taka upp á ýmsu óvæntu og þetta er með skemmtilegri kvöldum að fylgjast með myrkvanum.


mbl.is Almyrkvi á tungli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnsteinn Þórisson

Flott mynd :) Ég var til með 100-300mm til taks, en var varla þess virði sökum útsýnis hér í RVK ;P

Gunnsteinn Þórisson, 4.3.2007 kl. 00:55

2 Smámynd: Lára Stefánsdóttir

Þetta var nokkuð snúið því tunglið rennur hraðar um himininn en ég hélt þannig að þegar almyrkvinn stóð yfir þá þurfti ég það mikið ljós að hann var orðinn hreyfður. En ég er mjög sátt miðað við að vera að reyna þetta í fyrsta skipti.

Ég myndaði, hljóp inn í tölvuna og fór yfir stillingar, út aftur, myndaði og inn aftur og skoðaði og út aftur. Hundurinn minn hélt að ég væri orðin rugluð - sem ég var kannski;-)

Lára Stefánsdóttir, 4.3.2007 kl. 01:05

3 Smámynd: Gúrúinn

Flottar myndir. Hér í Reykjavík var ekkert að sjá

Gúrúinn, 4.3.2007 kl. 08:39

4 Smámynd: Rúnar Haukur Ingimarsson

Flottar myndir !

Rúnar Haukur Ingimarsson, 6.3.2007 kl. 22:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Lára Stefánsdóttir
Lára Stefánsdóttir

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband