Leita í fréttum mbl.is

Ótrúlegt áræði

Á meðan sumir veigra sér við að fara yfir höfuð til Brasilíu aðrir við að fara út í regnskóga Amazon þá tekur Slóveni sig til og ætlar sér að synda ána endilanga. Ótrúlegt. Hinsvegar kemur mér ekki á óvart að hér er um Slóvena að ræða, fáu fólki hef ég kynnst sem er eins einbeitt að ná árangri í því sem þau taka sér fyrir hendur. Svo er Slóvenía eitt alfallegasta land sem ég hef komið til, svo fjölbreytt en samt svo lítið.

Svo nú er ekki annað að gera en óska sundmanninum alls hins besta á ferðalaginu og vonandi verður hann laus við allar þær ógnir pesta og dýra sem eru í ánni.


mbl.is Hyggst synda Amazon-ána endilanga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hann verður étinn upp til agna!

Már Haraldsson (IP-tala skráð) 5.2.2007 kl. 08:52

2 identicon

ætlar hann að synda með eða á móti straumnum?

Dagný Reykjalín - www.reykjalin.com/blog (IP-tala skráð) 5.2.2007 kl. 09:00

3 Smámynd: Lára Stefánsdóttir

Mér sýndst hann ætla niður í móti en fannst hann kannski ekki byrja verulega ofarlega nema áin sé ekki skilgreind sem Amazon fyrr en á einhverjum ákveðnum punkti. Það þekki ég þó ekki.

Lára Stefánsdóttir, 6.2.2007 kl. 00:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Lára Stefánsdóttir
Lára Stefánsdóttir

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband