11.5.2007 | 14:04
Kópasker, Raufarhöfn - Allir kikna undan flutningskostnaði
Það er mikilvægt að takast á við flutningskostnað og þá ofurskattlagingu sem er á honum. Þetta útspil Sturlu Sjálfstæðisráðherra er ótrúlegt kosningamál því það hefur verið ljóst í fjölmörg ár, um það hafa verið skrifaðar skýrslur og úttektir að landsbyggðin á erfitt með að bjarga sér vegna ofurskatta á flutning. Þetta er ótrúlegt útspil að ætla að reyna að finna eitthvað sérstakt fyrir Vestfirði - það eiga allir á landsbyggðinni í vandræðum.
Leitað leiða til að lækka flutningskostnað til Vestfjarða | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Eldri færslur
- Október 2009
- September 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
Bloggvinir
- Alfreð Símonarson
- Andrea J. Ólafsdóttir
- Andrés Jónsson
- Andrés Magnússon
- Anna Ólafsdóttir Björnsson
- Ágúst Ólafur Ágústsson
- Árni Matthíasson
- Ásta Ragnheiður Jóhannesdóttir
- Baldur Kristjánsson
- Benedikt Sigurðarson
- Bergur Þorri Benjamínsson
- Bjarni Harðarson
- Bleika Eldingin
- Brosveitan - Pétur Reynisson
- Bryndís G Friðgeirsdóttir
- Bryndís Ísfold Hlöðversdóttir
- Bwahahaha...
- Daði Einarsson
- Dagbjört Hákonardóttir
- Dagbjört Pálsdóttir
- Davíð Jóhannsson
- Dofri Hermannsson
- Dögg Pálsdóttir
- Egill Bjarnason
- Egill Helgason
- Egill Rúnar Sigurðsson
- Einar Bragi Bragason.
- Einar Sveinbjörnsson
- Eiríkur Bergmann Einarsson
- Eygló Þóra Harðardóttir
- Eyþór Árnason
- Eyþór Ingi Jónsson
- Fanney Dóra Sigurjónsdóttir
- Femínistinn
- Finnur Jóhannsson Malmquist
- Friðrik Þór Guðmundsson
- Gísli Steinar Jóhannesson
- Gísli Tryggvason
- Guðjón Baldursson
- Guðjón Sigþór Jensson
- Guðmundur Rafnkell Gíslason
- Guðmundur Steingrímsson
- Guðríður Arnardóttir
- Gunnar Freyr Steinsson
- Gunnlaugur B Ólafsson
- Gunnlaugur Halldór Halldórsson
- Gunnsteinn Þórisson
- Gúrúinn
- Hallgrímur Óli Helgason
- Hallur Guðmundsson
- Hannes Sigurbjörn Jónsson
- Haukur Nikulásson
- Heiða Þórðar
- Helgi Guðmundsson
- Helgi Hrafn Halldórsson
- Helgi Már Barðason
- Helgi Seljan
- Helgi Vilberg
- Hermann Óskarsson
- Hilda Jana Gísladóttir
- Hlekkur
- Hlynur Hallsson
- Hrannar Björn Arnarsson
- Hörður Jónasson
- Ibba Sig.
- Inga Lára Helgadóttir
- Inga Sig
- Ingibjörg Stefánsdóttir
- Ingólfur Ásgeir Jóhannesson
- Ingólfur Þór Guðmundsson
- Íslandshreyfingin - lifandi land
- Jens Sigurðsson
- Jóhann Ágúst Hansen
- Jóhann Jónsson
- Jón Baldur Lorange
- Jón Ingi Cæsarsson
- Jónína Benediktsdóttir
- Jónína Rós Guðmundsdóttir
- Jón Svavarsson
- Jón Þór Ólafsson
- Júlíus Garðar Júlíusson
- Karl V. Matthíasson
- Kári Harðarson
- Kjartan Pétur Sigurðsson
- kona
- Kristbjörg Sigurðardóttir
- Kristján L. Möller
- Kristján Logason
- Magnús Már Guðmundsson
- Margrét Sverrisdóttir
- Matthías Björnsson
- Morgunblaðið
- Móðir, kona, sporðdreki:)
- Nýkratar
- Orðið á götunni
- Ólöf Nordal
- Ómar Ragnarsson
- Páll Einarsson
- Páll Jóhannesson
- Pálmi Guðmundsson
- Pálmi Gunnarsson
- Perla
- Pétur Björgvin
- Pétur Gunnarsson
- Pollurinn
- Púkinn
- Ragnar Geir Brynjólfsson
- Reynir Antonsson
- Rósa Harðardóttir
- Salvör Kristjana Gissurardóttir
- Samfylkingin Norðvesturkjördæmi
- Sigmar Guðmundsson
- Sigurður Axel Hannesson
- Sigurður Kaiser
- Sigurður Sigurðsson
- Sigurður Valur Sigurðsson
- Sindri Kristjánsson
- Skapti Hallgrímsson
- Stefán Friðrik Stefánsson
- Stefán Þórsson
- Stjórnmál
- Svavar Alfreð Jónsson
- Sveinn Arnarsson
- Sveinn Atli Gunnarsson
- Sverrir Páll Erlendsson
- Sölmundur Karl Pálsson
- Tíðarandinn.is
- Toshiki Toma
- Trúnó
- Valdís Anna Jónsdóttir
- Valgerður Halldórsdóttir
- Vefritid
- Vika símenntunar
- Vilborg Traustadóttir
- Þorsteinn Briem
- Þorsteinn Egilson
- Þóra Guðmundsdóttir
- Þóra Kristín Hauksdóttir
- Þórhildur Helga Þorleifsdóttir
- Þórir Kjartansson
- Örlygur Hnefill Örlygsson
RSS-straumar
Heimasíða Láru
Hér birtist listi yfir færslur á heimasíðunni minni.
Heimasíðan mín
- Augnablik - sæki gögn...
Athugasemdir
Niðurfelling strandsiglinga var tvímælalaust vanhugsuð. Tilraun dagsins til að vera ögn málefnalegur. ;)
Með ósk um gæfu og gott gengi á morgun!
Sigurður Axel Hannesson, 11.5.2007 kl. 20:49
Nákvæmlega, mikilvægt að taka á þessu í heild sinni.
Pétur Björgvin, 11.5.2007 kl. 21:03
Mislukkað fálm útí loftið -
Pálmi Gunnarsson, 11.5.2007 kl. 21:50
Ég á svo erfitt með að átta mig á því hvernig eða hvers vegna flutningskostnaður ætti að jafnast. Það verður varla gert með öðru en að færa Kópasker og Raufarhöfn.
Það er einföld staðreynd að það kostar fé að flytja vörur. Og eftir því sem vegalengdin er meiri, því meira kosta flutningarnir. Þetta tel ég að ætti að vera öllum ljóst. Þótt skattar verði lækkaðir af lengri leiðum sérstaklega, þá kosta flutningarnir áfram það sama. Ríkisvaldið er hins vegar farið að breyta verðinu þannig að markaðurinn telur t.d. jafnhagstætt að vera á Kópaskeri og Húsavík miðað við flutningskostnað frá Reykjavík. Þjóðhagslega heldur flutningurinn til og frá Kópaskeri áfram að verða dýrari og því verður þjóðhagslegt tap af lækkuninni.
Mér dylst einnig hvernig hægt er að koma að lækkun flutningskostnaðar gegnum skattakerfið. Varla er hægt að gera þetta með því að lækka olíugjald eða kílómetragjald af flutningabílum. Fáir þeirra fara beina leið, með fulla lest, frá Kópaskeri til Reykjavíkur eða öfugt. Flestir fara margar styttri leiðir á leið sinni á áfangastað og losa og lesta vörur á mörgum stöðum á leiðinni. Um leið og olíugjaldið er lækkað af lengri leiðinni, lækkar það líka á stuttu leiðunum.
Ég hef verið talsmaður þess að hækka olíugjaldið og kílómetragjaldið á flutningabíla og verja skatttekjum, ef einhverjar verða, til þess að bæta vegakerfið. Vegakerfið ræður ekki við þessa flutninga og þeir eru betur komnir úti á sjó. Hækkun olíu- og kílómetragjalds á flutningabifreiðar og vörubifreiðar mundi veita strandflutningum samkeppnisstöðu og þannig bæta flutninga til strandbyggða í dreifbýlinu á sama tíma og umferðarþunga og slysahættu yrði létt af þröngum og hlykkjóttum þjóðvegum.
Hreiðar Eiríksson, 12.5.2007 kl. 12:05
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.