Leita í fréttum mbl.is

Fjölmenniđ á Rifi beygir fámenniđ í Bolungarvík

Ég sé í hendi mér hvernig Rif, sá stórstađur á Snćfellsnesi beygir ráđherra frá smábćnum Bolungarvík. Ekki geng í nokkrar grafgötur međ ađ ţarna hefur mannfjöldinn á Rifi neytt síns mikla aflsmunar. Ekki skađar svo ađ ekki er langt til hinnar fjölmennu stórborgar Ólafsvíkur á međan frá Bolungarvík til smástađarins Ísafjarđar er auđvitađ miklu  miklu lengra.

Ég held ađ ţađ sé alveg tímabćrt ađ hvetja svona stórbći eins og Rif ađ taka tillit til fámennra stađa í landinu. Vonandi hefur Hjalteyri ţađ í huga svo viđ hérna á Akureyri verđum ekki svínbeygđ.

Stađarpólitíkin er frekar ofmetin nema hjá ţeim sem voru í pólitík fyrir hálfri öld, ţađ er mín reynsla. Fólk kýs einfaldlega ţá sem ţađ vill fá í forystu og á ţing. Ţađ er ekki nóg ađ aka um međ bćjarfánann.


mbl.is „Mun ađ sjálfsögđu taka ţetta sćti“
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hinn verkefnalausi kosningastjóri íhaldsins, Fannar frá Rifi flaggađi í gćr.

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráđ) 23.3.2009 kl. 19:56

2 identicon

Ég lćt nú duga ađ skođa mitt NA-kjör........

..mikiđ hefđi ég viljađ sjá Hjalteyri koma sterka inn og sópa KM út 

Páll A. Ţorgeirsson (IP-tala skráđ) 24.3.2009 kl. 10:04

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Lára Stefánsdóttir
Lára Stefánsdóttir

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband