Leita í fréttum mbl.is

Nýtt lag og ljóđ

Loksins er ég farin ađ semja lög aftur, er í áfanga í skapandi skrifum í skólanum til ađ geta skrifađ texta á ensku viđ myndirnar mínar. Hef ekki gefiđ mér tíma síđan 2006 ađ semja og ţađ var frábćrt ađ drífa í ţessu aftur ţví tónlistin gefur mikiđ. En allavega ég samdi nokkur ljóđ og lag viđ eitt ţeirra. Ţar sem skólinn minn er í San Francisco er ljóđiđ á ensku og ef einhver vill heyra lagiđ ţá er ţađ hérna.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Harđardóttir

Frábćrt!

Rósa Harđardóttir, 2.7.2008 kl. 22:54

2 identicon

Grípandi....

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráđ) 3.7.2008 kl. 21:27

3 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Ţú ert snillingur Lára (Lallý). Ţú hefur mikla hćfileika og ţađ er gott ađ ţú ert farin ađ rćkta ţá á ný. Ţađ er gleđi í laginu sem ég skynja ađ fjallar ţó um einhvers konar uppgjör og ég skynja líka sterkt ađ "you are a winner"! Meira af ţessu!

Takk fyrir mig.

Vilborg Traustadóttir, 4.7.2008 kl. 21:01

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Lára Stefánsdóttir
Lára Stefánsdóttir

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband