Leita í fréttum mbl.is

Íđilfagrir piltar

Gleymi ţví aldrei ţegar ég kom 16 ára og settist á skólabekk í Laugaskóla í Reykjadal ţegar ţingeysku skólafélagarnir fóru ađ glíma. Ţetta hafđi ég ţéttbýlisstúlkan aldrei nokkurn tíman séđ unga menn gera. Kraftmiklir stigu ţeir á gólfinu í Ţróttó og skelltu hver öđrum af miklum krafti. Aldrei hef ég hvorki fyrr né síđar séđ önnur eins karlmenni og hetjur. Ţetta voru sko engir aumingjar í boltaleik međ pempíulegar tćklingar.
mbl.is Konungsglíman rifjuđ upp á Ţingvöllum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldur Kristjánsson

Sćl!  Ég er einhvern veginn ađ rökrćđa viđ ţig inná síđunni minni án ţess ađ kunna ađ senda ţér nótu um ţađ.  B. kv.  B

Baldur Kristjánsson, 8.6.2007 kl. 10:10

2 Smámynd: Lára Stefánsdóttir

Takk fyrir ađ láta mig vita, ég mćti á stađinn;-)

Lára Stefánsdóttir, 8.6.2007 kl. 13:01

3 Smámynd: Valgerđur Halldórsdóttir

Mig minni ađ ţeir hafi bara "bömpađ" mínir skólafélagar sem ţorđu út á dansgólfiđ!

Valgerđur Halldórsdóttir, 9.6.2007 kl. 18:18

4 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Já manstu Eyţór Pétursson skólabróđir okkar!!!! Hann var og er eflaust ennţá  flottur.

Vilborg Traustadóttir, 9.6.2007 kl. 18:23

5 Smámynd: Lára Stefánsdóttir

Ekki smá, ég held ađ ţađ hafi veriđ Eyţór og Hjörleifur á Grćnavatni sem glímdu fyrstu glímuna sem ég sá. Ógleymanlegt.

Lára Stefánsdóttir, 9.6.2007 kl. 18:54

6 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Heyrđi í Hjöra fyrir ţrem-fjórum árum.  Hann var ađ glíma viđ veikindi.  Vildi heyra mína sögu.  Hann tók á ţeim međ kćnsku og útsjónarsemi glímumannsins. Flottur líka!

Vilborg Traustadóttir, 9.6.2007 kl. 22:10

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Lára Stefánsdóttir
Lára Stefánsdóttir

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband