Leita í fréttum mbl.is

Eignumst líf!

Mikið er ég sammála, það er fjöldi manna búinn að selja fyrirtækjum líf sitt oft fyrir bág kör í nafni "jafnaðarlauna" en þegar vinnutími er reiknaður þá eru grunnlaunin stundum undir lágmarkslaunum án þess að menn átti sig á því. Á sama tíma eru menn að ræna sig (eða rændir) lífi utan vinnunnar og nánast eru ekki til nema í vinnunni. Ég held að þetta sé eitt mesta mein okkar við þurfum að vinna svo hrottalega mikið til að halda þeim lifistandard sem er í landinu.

Ef við gætum unnið bara 40 stunda vinnuviku væri lífið harla gott og margt sem hægt væri að gera í tómstundum með fjölskyldu og vinum.


mbl.is Samfylkingin vill taka upp viðræður um að stytta vinnutíma í áföngum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gúrúinn

Það er reyndar skynsamlegra finnst mér að berjast á móti lifistandardinum og ofurneyslunni sem er í þjóðfélaginu en þar er á brattann að sækja þótt menn séu sífellt að verða meðvitaðri um hversu mikið bruðl á sér stað. Menn greina ekki lengur á milli nauðsynja og langana. Ég geri mér þó fulla grein fyrir því að það er vonlaus barátta  

Þar fyrir utan eru skil vinnutíma og frítíma að hverfa, sumir eru í vinnunni heima við og því verður sífellt erfiðara að greina á mili vínnulífs og einkalífs.

Hækkum launin þannig að annað foreldrið geti verið heima amk part úr degi og fjölskyldan geti samt lifað á laununum. Og með lifað á ég við að lifa lífinu ekki skrimta.

Gúrúinn, 25.2.2007 kl. 08:03

2 Smámynd: Lára Stefánsdóttir

Hvað með að horfa betur á kjarasamninga sem hafa verið gerðir og gera ekki ráð fyrir öllum þessum tíma. En hinsvegar er ég mjög sammála þér að það á ekki að gera ráð fyrir því að hjón þurfi bæði að vinna úti allan daginn til að geta séð fjölskyldunni farboða.

Lára Stefánsdóttir, 25.2.2007 kl. 16:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Lára Stefánsdóttir
Lára Stefánsdóttir

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband